Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

3 lý do khiến bạn phải sở hữu một chiếc đầm suông trong tủ đồ của mình

1. Dễ mặc, ai mặc cũng vừa
Một ưu điểm nổi trội của váy suông đó là kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và đặc biệt rộng rãi nên ai cũng mặc vừa. Từ những cô nàng "thiếu da thiếu thịt" cho đến nàng thừa cân đều dễ dàng khoác lên mình chiếc váy suông mà không lo bị lộ nhược điểm cơ thể.
Hầu hết các kiểu váy suông được các cô nàng yêu thích trong mùa hè đều có thiết kế ngắn tay hoặc không tay, dài ngang gối. Đây là dáng cơ bản giúp các nàng che những phần "ngấn mỡ" như vòng 2, đùi, tạo cảm giác cơ thể cân đối hơn.
Váy suông không hề kén người, dù mặc rộng hay ôm một chút đều rất đẹp, vì thế các cô nàng không cần phải thử ra thử vào mất công mà vẫn dễ dàng sắm được một chiếc ưng ý.
Bạn dễ dàng tìm thấy váy suông ở Emspo với rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau.
2. Thoải mái, thoáng mát
Xét về kiểu dáng, một chiếc váy không bó vào người chắc chắn sẽ giúp bạn cử động thoải mái, nhẹ nhàng hơn so với đồ ôm sát. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên "rước" chiếc váy rộng rãi này về để có một mùa hè thật mát mẻ.
Cũng nhờ đặc điểm chất liệu mỏng, nhẹ mà các cô nàng trông sẽ cực kỳ thướt tha, nữ tính trong những chiếc váy suông.
Ngoài ra, nó còn có ưu điểm là giặt nhanh khô, vì thế đặc biệt rất tiện lợi cho những chuyến du lịch.
3. Mix với nhiều kiểu giày khác nhau
Không giống như váy ôm thường chỉ dành cho những nàng nữ tính, váy không eo rộng rãi lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đó là lý do khi sở hữu kiểu váy này, mỗi lần ra phố bạn không cần phải mất công mix-match hay chọn giày cho phù hợp.
Từ birkenstock, giày thể thao năng động cho đến cao gót, boots... đều đi với váy suông rất đẹp. Kiểu dáng cơ bản cũng giúp nó không bị lỗi thời dù qua nhiều mùa mốt khác nhau.
Mùa hè này, nhớ đừng quên sắm một chiếc váy dáng suông, đi làm hay đi chơi, ra biển... đều rất đẹp nhé các bạn!

Chi tiết xem tại: 
Website: http://emspo.com.vn/
Fanpage: facebook.com/thoitrangemspo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét