Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Bí quyết chọn quần công sở vừa đẹp lại vừa lịch sự

Nếu như trước đây, quần công sở thường bị gắn liền với những cụm từ đơn điệu, nhàm chán thì ngày nay, các nhà thiết kế đã "thổi hồn" giúp style thời trang này trở thành món đồ trẻ trung, phong cách và thời thượng.
Ngoài những mẫu váy điệu đà thì quần tây là item không thể thiếu đối với các cô nàng nơi công sở. Một chiếc quần tây được mix đúng điệu sẽ giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp thời trang. Mặt khác, vào ngày hè nắng nóng, quần tây mang lại sự thoải mái cho người mặc. 
Nếu như bạn chẳng may sở hữu đôi chân to mập thì đã đến lúc "quẳng gánh lo đi để vui sống". Bạn chỉ cần "tậu" cho mình một chiếc quần tây tối màu, thiết kế có túi hoặc một chiếc quần dáng hơi thụng. Ưu điểm của quần màu tối là mang đến cái nhìn thanh mảnh hơn cho nửa phần dưới. 
Ngoài ra, bạn nên thu hút sự chú ý của người đối diện vào thân trên bằng một chiếc áo sơ mi có chi tiết nổi bật. Áo họa tiết kẻ sọc trắng đen kết hợp cùng ren điệu đà như nàng mẫu sẽ mang đến cái nhìn quyến rũ cho bạn. Những item cơ bản này sẽ giúp bạn có set đồ hoàn hảo để nổi bật chốn văn phòng. 
Ở nơi công sở, bạn nên kết thân với những gam màu giúp khơi gợi nét lịch sự, duyên dáng thay vì những sắc màu lòe loẹt. Bởi vậy, tông màu trung tính như xám trang nhã sẽ rất lý tưởng để bạn phối đồ. Hè này, thời trang xuyên thấu được giới mộ điệu lăng-xê, vì vậy một chiếc áo xuyên thấu đen vừa phải kết hợp quần tây màu xám sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo thanh tao, nữ tính. 
Không phải ai sinh ra cũng sở hữu thân hình bắt mắt và có thể mặc đẹp với bất cứ item thời trang nào. Tuy nhiên, mọi vấn đề về đường cong trên cơ thể đều có thể tinh tế "giải quyết" bằng trang phục. Dáng người gầy, bạn hoàn toàn có thể giấu nhẹm với một chiếc quần tây trắng kết hợp áo dáng suông. Cách trang điểm tự nhiên với làn đôi đỏ mọng cũng giúp bạn phát huy lợi thế về gương mặt, xóa nhòa những yếu điểm khác.
Quần tây không bao giờ bó hẹp hay hạn chế khi kết hợp với các loại áo khác. Bạn có thể phối cùng áo sơ mi để sở hữu vẻ đẹp nữ tính, nhã nhặn. Hay, hút ánh nhìn người đối diện khi mix cùng áo phông trẻ trung và năng động. Một set đồ lý tưởng khác cho bạn gái gầy đó là quần tây trắng phối với áo phông màu hồng. Phụ kiện gồm mũ và túi đeo màu trắng chắc chắn giúp bạn thêm phần sang trọng, tỏa sáng.
Với môi trường công sở, bạn có thể chọn quần ống dài đến mắt cá chân hoặc chọn kiểu quần ngố mà vẫn đảm bảo độ dài cho phép.
Mặc dù, thời trang hiện nay vô cùng đa sắc, nhưng nét đẹp riêng của quần tây vẫn có một chỗ đứng vững chắc. Bởi, phong cách quần tây khó có thể thay thế và là style không thể thiếu của gu  thời trang thanh lịch, duyên dáng.

Thông tin chi tiết tại: http://emspo.com.vn/, Facebook.com/thoitrangcongsoemspo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét