Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Gợi ý trang phục cho cô nàng thấp bé

Người ta thường nói: Chọn đầm theo dáng người, nhưng khi đi mua sắm, bạn vẫn băn khoăn không biết chiếc váy nào phù hợp nhất với vóc người thấp bé của mình. Lựa chọn thời trang công sở cho cô nàng chân ngắn không quá khó khăn nếu các nàng biết áp dụng những bí quyết sau đây. 
Váy suông

Váy suông là kiểu váy có đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể sẽ tạo cảm giác thân hình bạn được kéo dài ra hơn. Chiếc váy này luôn thanh lịch, hợp thời và phong cách ở mọi nơi, mọi thời điểm. Đây là món đồ nên có trong tủ của bất kì cô gái nào bởi sự linh hoạt của nó khi phối cùng các trang phục khác. Ngoài ra, chiếc váy này còn cộng điểm cho những thân hình nhỏ nhắn vì nó làm nổi bật đôi chân và thực sự mang lại cảm giác thanh mảnh hơn cho bạn.
Quần âu ống đứng
Nếu chưa từng mặc quần âu ống đứng chắc chắn bạn gái đang bỏ phí một kiểu mốt khắc phục hiệu quả cho đôi chân ngắn. Chiếc quần ống đứng được may vừa vặn sẽ tôn đôi chân người mặc hơn những gì mọi người tưởng tượng. Không chỉ thế, chiếc quần này còn rất thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở hay những cuộc gặp gỡ khách hàng.
Bạn có thể mix áo sơ mi và quần âu theo cặp màu kinh điển trắng đen hoặc lựa chọn các cặp gam màu tương phản phù hợp với mình.
Váy liền chiết eo
Váy suông, váy bó, váy cocktail... tùy thuộc hình dáng cơ thể, chị em công sở hãy có lựa chọn phù hợp. Nó không những giúp các nàng trở nên duyên dáng còn khắc phục được nỗi buồn chân ngắn. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chị em không nên chọn chiếc váy liền quá dài, chiều cao chỉ dừng lại trên gối hoặc ngang đùi sẽ luôn tốt nhất.
Chân váy ngắn chữ A, quần giả váy
Chân váy chữ A với độ xòe vừa phải sẽ tạo điểm nhấn cho eo, đồng thời giúp đôi chân của bạn gái trông thon nhỏ hơn. Để tăng hiệu quả, cô bạn nấm lùn nên kết hợp kiểu váy này với một đôi giày cao gót mũi nhọn.
Bên cạnh đó, những chiếc quần giả váy không quá dài giúp bạn ăn gian chiều cao tốt hơn chân váy dài quá đầu gối. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo phông rộng cá tính.
Nguồn: Emspo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét