Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Cách mix áo sơ mi trắng cho mùa Hè năng động

Sơ mi trắng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, với ưu điểm là vẻ thanh lịch, nhã nhặn, trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ tinh tế, những chiếc sơ mi trắng có thể chinh phục được bất cứ tín đồ thời trang nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết nóng bức như thế này thì những chiếc sơ mi trắng chính là món đồ vừa mặc đẹp lại vừa giúp bạn giải nhiệt.
SMS1143 - J0369
Áo sơ mi SMS1131- chân váy J0363
Về cơ bản, những chiếc sơ mi trắng trong mùa hè năm nay cũng không có nhiều sự khác biệt so với mùa trước, vẫn là những thiết kế với phom dáng bay bổng, mềm mại. Phổ biến nhất là dáng sơ mi trắng cổ tròn, vừa thanh lịch, vừa gợi cảm mà lại rất mực hiện đại, những chiếc sơ mi này đủ để khiến một quý cô có thể tự tin mặc đi làm lẫn đi chơi. Bên cạnh đó, sơ mi trắng với những điểm nhấn nhá nơi cổ áo hay chất liệu vải ren cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Chúng tạo thêm vẻ sành điệu, nổi bật cho người mặc nhưng vẫn giữ nguyên sự thanh thoát vốn có.
Áo sơ mi cổ đức sát nách SMS1171 năng động, sành điệu
Hay áo sơ mi có chút nhấn nhá phần ren ở ngực SMS1152
Với sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng, sơ mi trắng rất dễ kết hợp, đặc biệt là trang phục công sở. Những thiết kế sơ mi trắng truyền thống nhấn mạnh vào vẻ thanh lịch, sang trọng và gọn gàng mà bạn có thể kết hợp với đủ mọi phong cách, với mọi hoàn cảnh và công việc khác nhau mà không sợ lạc điệu. Từ đơn giản với quần âu cho đến điệu đà cùng váy, sang trọng với chân váy midi hay trẻ trung với quần shorts, tất cả đều trở nên dễ dàng, sành điệu hơn khi được kết hợp cùng những dáng sơ mi cách điệu của mùa hè năm nay.
từ kết hơp với quần âu lịch sự, chỉn chu......

đến kết hợp cùng chân váy xòe dịu dàng, nữ tính.
Thông tin chi tiết xem tại emspo.com.vn/.
Facebook: facebook.com/thoitrangemspo.
emspo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét