Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

AUTUMN LOVE | LOOKBOOK - LỜI HẸN ƯỚC VỚI MÙA THU

Nhẹ nhàng, kín đáo chút xúc cảm thuở mới chớm; quyến rũ, đắm say tình yêu đang nở rộ hay nồng nàn dư vị bền lâu,…bạn có thể tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu trong bộ lookbook "Autumn Love".


Vẫn giữ nguyên form dáng thanh lịch với những điểm nhấn tinh tế và một chút lãng mạn, ngọt ngào của tiết trời thu, EMSPO gửi đến nàng bộ lookbook "Autumn Love" như môt món quà chào mùa mới. Bộ lookbook là bản tình ca mùa thu của những sắc màu thanh nhã, mang đậm phong vị giao mùa như rêu, vàng, ghi, đen, trắng… dịu dàng nhưng không kém phần cá tính và phong cách. Những thiết kế ghi dấu ấn ở từng đường nét cut-out mạnh mẽ, hiện đại mà vẫn hết sức duyên dáng & nữ tính.


Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục lịch sự, nhẹ nhàng để diện đến công sở, “Autumn Love” mang đến cho bạn rất nhiều thiết kế đầm cơ bản, từ dáng ôm đến dáng suông, phù hợp nhiều vóc dáng khác khau mà không mang lại cảm giác nhàm chán.











Các thiết kế cut out, trễ vai, lệch vai phù hợp cho những ngày hẹn hò hay xuống phố của quý cô hiện đại. Những chiếc áo, váy này cũng có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp tôn lên bờ vai trần gợi cảm - vũ khí tối thượng của phụ nữ. Item thời trang này hội tụ đủ yếu tố để trở thành món đồ mọi quý cô nên có trong tủ đồ: gợi cảm mà kín đáo, đơn giản mà thời thượng, cá tính những vẫn thanh lịch.







Đặc biệt, nét rất riêng chỉ có thể bắt gặp trong thiết kế của EMSPO đó là: không kén người mặc. Từ những cô nàng mảnh khảnh hay thân hình ngoại cỡ, chút khuyết điểm phần eo, hông, đùi hay bắp tay to,… đều sẽ tìm được bộ đồ ưng ý khi đến với EMSPO.

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một diện mạo phù hợp, các chuyên gia tư vấn thời trang của EMSPO luôn sẵn sàng giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: http\://emspo.com.vn/san-pham 
Mua hàng online tại: https\://www.facebook.com/pg/thoitrangemspo/shop/  Hotline: 1900565655 - 0943049820 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét