Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

MỪNG NGÀY CỦA MẸ EMSPO RA MẮT BST HÈ ‘COLOR OF YOUTH ’


Chào đón Ngày của Mẹ, EMSPO ra mắt BST Hè “Color Of Youthvới những thiết kế trong tông màu pastel tươi mới, hiện đại hứa hẹn sẽ giúp phái đẹp có 1 vẻ ngoài ấn tượng, nhẹ nhàng và cuốn hút.
Mang đậm hương vị của mùa Hè với những màu sắc tươi mới, rộn ràng đầy sức sống, thời trang cao cấp Emspo cho ra mắt BST “Color Of Youth”  như một món quà đặc biệt dành tặng phái đẹp chào mừng “Ngày của mẹ”. Không hề rực rỡ hay chói lóa, “Color Of Youth” mang đến cho chúng ta những cảm xúc hào hứng, mọi thứ trở nên tươi sáng hơn khi hè đến. Xuyên suốt BST là những màu sắc dịu ngọt như xanh mint, hồng phấn, vàng nhạt,  xanh baby, cam đất…  kết hợp với các chất liệu mùa hè mỏng, nhẹ, bay như : chiffon, đũi, tằm, oganza, cotton dệt kim, tuýtxi mỏng tạo nên một quý cô vô cùng ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch.

Một số thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập “Color Of Youth”: 



 Với tone hồng pastel nhẹ nhàng mẫu thiết kế tạo sự sang trọng, lịch sự và tính ứng dụng cao cho người mặc.


Những chiếc váy với thiết kế layer cùng màu sắc tươi sáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng có thân hình cò hương.




Không sử dụng quá nhiều chi tiết để nhấn cho các thiết kế, BST lần này thiên về việc sử dụng các màu sắc trẻ trung để làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của phái đẹp. 


Chất liệu cao cấp cho mùa hè thoáng mát đều được ứng dụng trong ‘Color Of Youth’ như lụa, lưới, tuýt si mỏng, chiffon, đũi, xước, ren, mango …



Màu sắc nhã nhặn cùng với điểm nhấn là phần cut-out ở vai dễ dàng mang lại cho các bạn gái một vẻ bề ngoài thu hút .



Với  xu hướng màu sắc 2018, BST lần này của Emspo đã bắt kịp hot trend, mang sắc vàng rực rỡ vào những thiết kế của mình.



Các mẫu thiết kế chủ yếu hướng tới phong cách đơn giản nhưng vẫn giúp các cô gái toát lên được vẻ kiêu kì vốn có.
Tham khảo thêm các sản phẩm EMSPO tại:
Hotline: 1900565655 - 0943049820
Hệ thống các Showroom EMSPO: http://emspo.com.vn/showroom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét