Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Thời trang Emspo ra mắt BST Timeless

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ câu chuyện của người phụ nữ đam mê thời trang và yêu cái đẹp. Như muốn "níu giữ" thời gian, yếu tố cổ điển được Emspo ứng dụng, thổi hồn vào Bộ sưu tập mới này.
Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại đem đến vẻ đài các lẫn một chút phóng khoáng, lãng mạn cho cô nàng công sở. Những trang phục rất đỗi quen thuộc như đầm liền, áo vest, áo sơ mi… qua bàn tay khéo léo và tài tình của các nhà thiết kế Emspo bỗng trở nên thật sinh động.
Các mẫu thiết kế được thực hiện trên chất liệu chủ yếu là ren, tuyt- xi và dạ tạo sự ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ cho người mặc. Bộ sưu tập “Timeless” của Emspo đã miêu tả một cách rõ nhất phong cách cách thời trang công sở mùa Thu- Đông năm nay với một chút âm hưởng vui nhộn của mùa, một chút hơi hướng hoài cổ của thời trang.

 
 
Sự kết hợp của vest và  những mẫu sơ mi Thu – Đông với thiết kế tinh tế trên cổ áo và đường bèo duyên dáng.

 
Bộ sưu tập mang tới những mẫu thiết kế đa dạng với mọi kiểu dáng, chủng loại sản phẩm. Trang nhã với vest form dáng cổ điển, trẻ trung với blazer dáng dài hay sang trọng với bộ vest quần công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét