Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

EMSPO YOUNG" - DÒNG SẢN PHẨM MỚI MANG PHONG CÁCH HIGHT STREET

Hướng tới sự trẻ trung, năng động cho các bạn gái tuổi 20-35, thương hiệu thời trang cao cấp Emspo ra mắt dòng sản phẩm mang phong cách đột phá và sáng tạo: Emspo Young.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vưc thời trang cao cấp, Thương hiệu thời trang EMSPO được mọi người biết đến với thế mạnh là dòng sản phẩm thời trang công sở “EMSPO BASIC” mang phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Các thiết kế từ EMSPO mang một dấu ấn riêng cho người phụ nữ, đó không chỉ là sự năng động, sắc sảo, nhạy bén trong tư duy mà còn tiềm ẩn một vẻ đẹp rất kín đáo của phụ nữ Á Đông.

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm những xu hướng thời trang thế giới, thời trang cao cấp EMSPO chính thức cho mắt dòng sản phẩm mới mang tên EMSPO YOUNG mang phong cách tươi mới, phóng khoáng và pha chút nổi loạn bên trong mỗi cô gái.Với dòng sản phẩm thời trang này, Emspo hy vọng sẽ thổi một “làn gió mới” hướng vào phân khúc khách hàng từ 20 đến 35 trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Một điều quan trọng nữa khi thương hiệu quyết định phát triển dòng sản phẩm này với mong muốn giúp bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về trang phục yêu thích mà không cần lo lắng vì giá sản phẩm rất thân thiện với khách hàng.

Ngày 05/09 tới đây, Emspo ra mắt dòng sản phẩm Emspo Young với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Breezes UP. Một số thiết kế nổi bật của Breezes UP:




Với phom dáng khác hẳn với dòng công sở truyền thống, EMSPO YOUNG tao nên sự cá tính cho người mặc nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí ban đầu thoải mái trong di chuyển. 







Các chiết liệu cao cấp như chiffon, tuytsi, taffeta, linen hay denim ...  được ưu tiên sử dụng trong các thiết kế mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng và khác biệt. 







Nếu như EMSPO BASIC hướng đến là một người phụ nữ trưởng thành với phong cách sang trọng, thanh lịch thì EMSPO YOUNG là một cô gái mang hơi thở phóng khoáng với phong cách trẻ trung, cá tính.





Nhân dịp ra mắt BST Breezes UP, Emspo ưu đãi 10% toàn bộ sản phẩm dòng Emspo Young từ ngày 05/09.


Mua hàng online: truy cập link fb hoặc liên hệ hotline 1900.56.56.55 để đặt hàng 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét