Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

LILY DECEMBER - NHỮNG ĐÓA HOA LILY HÉ NỞ


Bộ sưu tập “Lily December” chính là những thước lụa được in cách nhiệt với hình ảnh hoa lily khoe sắc rực rỡ. Điểm nhấn chính xuyên suốt những thiết kế họa tiết hoa lily bay bổng, nữ tính kết hợp cùng phụ kiện kim loại, vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, cuốn hút. Điểm độc đáo của BST là vẻ đẹp vượt thời gian của những cô gái pháp kiêu kỳ cổ điển. Những thiết kế được chăm chút từng chi tiết, sử dụng chất liệu vải sang trọng và kỹ thuật may chuẩn mực.
Những mẫu thiết kế được những nhà thiết kế thể hiện rõ sự tỉ mỉ qua cách đính kết và đường may sắc nét cùng những họa tiết độc đáo trên mỗi trang phục sẽ làm bạn trở nên vô cùng kiêu sa và quyến rũ trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới.
Cũng trong dịp này, EMSPO gửi đến ưu đãi đặc biệt sale 30%++ toàn bộ sản phẩm và các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập “Lily December”.

Cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập:





Mang âm hưởng của sự lãng mạn, nhẹ nhàng cùng dáng váy xòe cổ điển chiếc đầm sẽ khiến các quý cô mên mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 


Nổi bật với hoạ tiết hoa in chuyển nhiệt độc đáo trên tông màu trắng chủ đạo, thiết kế sơ mi cực kỳ tươi trẻ và cuốn hút mọi ánh nhìn. 


 

Đầm ren ôm body đầy quyến rũ cho bạn gái một phong cách vô cùng gợi cảm mà không kém phần sang trọng, quý phái.
 



Kiểu vest thời thượng, với những đường cắt may mạnh mẽ đậm chất tây cho các cô nàng cá tính.
 


Hãy tới Showroom Emspo gần nhất để sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập “Lily December” bạn nha.
Tham khảo thêm các mẫu mới của Emspo tại: Facebook: www.facebook.com/thoitrangemspo, website: emspo.com.vn
Hệ thống showroom của thời trang công sở cao cấp Emspo, xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét