Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

BỘ SƯU TẬP "LE JARDIN" - NIỀM KIÊU HÃNH PHÁI ĐẸP

Nét chấm phá phóng khoáng trên nền đất trời vào thu rực nắng. 

BST "Le Jardin" - nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của những cô gái Pháp trẻ trung, lãng mạn, pha chút bí ẩn khi dạo bước quanh khu vườn thơ.

Vẫn là những gam màu trầm ấm của thiên nhiên như nâu đất, vàng, rêu, xanh cây, đỏ burgundy... mang một cảm xúc thật mạnh mẽ, ấn tượng, gần gũi và đầy mới mẻ trên mỗi thiết kế. Bộ sưu tập là các đường cắt cúp tinh tế, gợi cảm, những tà áo xếp nếp thấp thoáng trong gió hay sự sáng tạo dưới mỗi lớp trang phục mang một diện mạo tươi mới.




Như những cách hoa trong khu vườn, tinh thần sang trọng, thuần khiết của bộ sưu tập được thể hiện rõ nét qua những phom dáng tối giản, hiện đại.



Tất cả sử dụng chất liệu cao cấp như tuytsi, lụa, ren lưới, kaki và đặc biệt là cashmere. Váy chữ A, trumpet, blazer dáng dài, trenchcoat hay váy suông,... được thể hiện dưới đường cắt gọn và sắc vừa phải, để tạo nên sự mạnh mẽ mà vẫn giữ được nét mềm mại cho người mặc.





Các sản phẩm BST "Le Jardin" cập nhập liên tục tại showroom EMSPO, hãy ghé EMSPO ngay hôm nay để sở hữu những thiết kế mới nhất và tận hưởng ưu đãi nàng nha! 
Tham khảo thêm các sản phẩm tại: http\://emspo.com.vn/san-pham 
Mua hàng online tại: https\://www.facebook.com/pg/thoitrangemspo/shop/  
Hotline: 1900565655 - 0943049820 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét