Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

"SAIGON FLAVOR” - NÉT THANH LỊCH, HIỆN ĐẠI CỦA NHỮNG QUÝ CÔ SÀI THÀNH

Lần đầu tiên, EMSPO thiết kế gửi tặng riêng phái đẹp tại miền Nam BST "Saigon Flavor” – như một món quà đặc biệt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Với nguồn cảm hứng từ chất phóng khoáng, sành điệu và tươi trẻ của những thiếu nữ Sài Thành, EMSPO đã sáng tạo không ngừng để cho ra đời những thiết kế "Saigon Flavor”. BST là nét thanh lịch, sang trọng và tinh giản trong các thiết kế như chính nét hiện đại và rạng ngời của con người nơi đây. Vẻ đẹp của phụ nữ Sài Gòn không chỉ thuyết phục mọi người bởi cách ăn mặc, thần thái tự tin mà còn ở sự cởi mở trong giao tiếp, luôn đón nhận những điều mới mẻ.
BST là các chất liệu chính tuytsi, satin, tơ tằm, chiffon, lụa twill co giãn, được cắt may vừa vặn, những họa tiết kẻ, đường thêu tay tương phản, may xếp nếp kết hợp với các gam màu đen, trắng, đỏ, điểm xuyết với màu xanh Klein tạo nên những mẫu thiết kế thật ấn tượng như: Vẻ đẹp của người phụ nữ Sài Gòn hiện đại, hợp thời trang.


Hãy cùng EMSPO chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới nhất từ BST:


 Đầm DM2478.2: Sử dụng chất liệu tuytsi phối chiffon mỏng, phom đầm ôm với thiết kế tay áo rộng rủ nhẹ mang lại sự mềm mại, sang trọng cho người mặc.

 Đầm DS2470.1 - Gile AGS0032.1: Dáng đầm xòe nhẹ với những đường cắt cúp lạ mắt, kết hợp với hoạ tiết kẻ mang lại vẻ hiện đại , trẻ trung cho người mặc. Kết hợp với dáng áo Gile blazer dáng dài mang lại sự cá tính, thanh lịch cho set đồ.


 Đầm DS2481.2:  Phom dáng suông với điểm nhấn là những đường kẻ được thêu nổi bật trên nền vải mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc. 

 Đầm DS2490.1: Thiết kế tùng váy vạt chéo lệch trẻ trung, màu sắc trung tính nhưng không kém phần đặc sắc khi phối cùng họa tiết kẻ sọc.

 Đầm DS2492.2: Phom dáng suông với điểm nhấn ở phần phối kẻ cổ áo và phần xẻ 2 bên hông đầm giúp cho tổng thể trang phục hài hòa dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. 

 Đầm DS2484.1: Dáng đầm suông linh hoạt khi khách hàng có thể mặc thành dáng ôm nhờ chiêc thắt lưng đi kèm.

 Đầm DS2474.1: Dáng dầm ôm A với phần tà váy cắt lệch lạ mắt, chi tiết điểm nhấn với phần  đai eo bản to đúng xu hướng mang lại sự trẻ trung cho người mặc. 


 
Đầm DS2507 + AVL0475.1: Phom dáng đầm ôm với thiết kế vai chờm, phần nẹp cắt lệch chạy dọc bên sườn mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc, áo vest với phom dáng classic với chi tiết ve cổ lạ mắt.


 Đầm DS2483.1: Với thiết kế dáng đầm ôm A và các đường cắt xẻ lạ mắt, các đường trần chỉ viền phối màu tương phản ở chi tiết dây đai tạo sự trẻ trung nhưng vẫn không kém phần tinh tế, lịch sự.

Đầm DS2477.2: Với phom dáng ôm A, vai chờm với điểm nhấn ở eo lạ mắt, đầm DS2477 chất liệu tằm cao cấp thực sự là trang phục lý tưởng cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái và sang trọng trong các thiết kế. 

Sơ mi SML1910.1 - Juyp J0689.1: Dáng áo sơ mi suông có cổ, chi tiết tối giản phù hợp với môi trường công sở- văn phòng- giáo viên, Juyp ôm với đường can xẻ trước kiểu dáng thanh lịch trẻ trung hiện đại. 


Sơ mi SMM1907.1 - Juyp J0688.2: Áo sơ mi với phom dáng suông ,kiểu dáng đơn giản  trẻ trung phù hợp với nhiều dáng người. Juyp ôm với vạt khuy giả lệch bên hông, xẻ trước thanh lịch, quyến rũ. 
Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây.
Hệ thống các Showroom EMSPO: http://www.emspo.com.vn/showroom





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét