Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Bộ sưu tập "Nắng" Tháng 4

"Nắng" đã về trên khắp các con phố. Mùa mới đang bắt đầu, khi mà hương vị mùa hè đã ngập tràn ngập khắp mọi nơi! Với mong muốn đen đến những thiết kế điệu đà & nữ tính cho các cô nàng thêm phần duyên dáng khi hè về.


Thời trang Emspo cho ra mắt BST "Nắng" với các thiết kế đơn giản, hiện đại mà vô cùng phóng khoáng trên nền chất liệu mùa hè mát lạnh. Vẫn là các chất liệu lụa, tơ tằm, chiffon, tuytsi ... các cô nàng sẽ thêm phần tự tin và tỏa nắng khi xuống phố.

Hãy tham khảo một số thiết kế nổi bật từ Bộ sưu tập Nắng này nha:




Xu hướng mới nhất năm nay, những chiếc đầm hoa nhí, chiết eo, khoét sâu đang làm các tín đồ thời trang điên đảo. Với sắc vàng mù tạt ấn tượng các cô nàng sẽ thêm phần nổi bật và thu hút khi xuống phố.


Được các nhà mốt tận dụng triệt để trong từng thiết kế: các đường cut- out, khoét sâu, hở vai sẽ mang đến nét tươi trẻ và thu hút cho người mặc. Tà váy dài quá gối sẽ giúp các nàng thêm phần duyên dáng và nữ tính.


Đừng bỏ qua những chiếc đầm lụa, tơ sống mát lạnh giúp các nàng tận hưởng cảm giác êm ái & thoải mái khi hè về.



Với tiết trời của mùa hè thì những chiếc đầm maxi là items không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, hãy chọn cho mình những thiết kế đơn giản phù hợp với vóc dáng người và màu da của bạn.



 Sắc xanh cổ vịt chưa bao giờ là hết “hot”, với một chút phá cách trong thiết kế sẽ thêm phần thu hút và ấn tượng trong mắt người đối diện.



Nếu các cô nàng còn chưa tự tin vào chiều cao thì hãy chọn cho mình những bộ Jumpsuit mềm mại và quyến rũ, nó sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cực hiệu quả.



Một chiếc sơ mi ấn tượng cũng đủ để bạn thu hút mọi ánh nhìn, với họa tiết bèo nhún, xếp ly trong tone màu đen trắng các nàng sẽ vô cùng thanh lịch và trang nhã nơi công sở. 





Tham khảo thêm tại web Emspo thời trang công sở cao cấp: http://www.emspo.com.vn/san-pham Hoặc tại Facebook: www.facebook.com/thoitrangemspo
Hệ thống showroom của thời trang công sở cao cấp Emspo.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét