Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Những mẫu váy đầm hè cực xinh

Thời trang hè không thể bỏ qua những chiếc váy duyên dáng được thiết kế đủ kiểu cách điệu với nhiều chất liệu vải thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái dù đến công sở hay tung tăng xuống phố.

Tuyển chọn những mẫu váy đầm hè cực xinh cho bạn gái trẻ

Với nhiều kiểu váy voan hay chất liệu thô mềm thiết kế dáng váy xòe cực xinh bạn gái có thể lựa chọn cho BST thời trang hè của mình nhé. Thời trang Emspo cũng đã cập nhật cực nhiều mẫu váy đẹp cho bạn gái tham khảo cho hè 2017 này.




Mang đến nét dịu dàng và xinh tươi cho người mặc, Đầm DS2123 bắt mắt với họa tiết hoa xuân mềm mại trên nền vải tơ sống cao cấp.

Màu xanh cobalt không bao giờ hết hot đối với các cô nàng sành điệu, chiếc đầm DS2109 trên nền vải tuytsi kim tuyến giúp cô nàng tôn lên vóc dáng cùng làn da trắng hơn đó.


Với các cô nàng không tự tin thì hãy tham khảo set đồ này nha, sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy xòe và sơ mi croptop sẽ giúp các cô nàng trông thon gọn và thu hút hơn đó.



Mền mại, thoáng mát và cực kỳ thoải mải là những từ để miêu tả về chất liệu tuyệt vời này cho các cô nàng vào ngày hè. Hãy diện cho mình những mẫu đầm xinh xắn trên nền lụa Organza nha, đẩm bảo bạn sẽ cực kỳ ưng ý và thu hút đó!


Cực kỳ dễ mặc và phối đồ, tone màu đen đỏ luôn là gợi ý hàng đầu cho các cô nàng băn khoăn diện gì khi đi làm hay xuống phố.
Thời trang Xuân hè này các cô nàng đã chọn cho mình được những mẫu đầm ưng ý nhất chưa! Với các thiết kế đầm mới nhất mà Emspo giới thiệu hy vọng các cô nàng hãy chọn cho mình được  những mẫu đầm ưng ý nhất nha!
Tham khảo thêm tại web Emspo thời trang công sở cao cấp 
 Hoặc tại Facebook: www.facebook.com/thoitrangemspo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét