Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

"HER TO HER" COLLECTION LUÔN TỒN TẠI MỘT CÔ GÁI BÊN TRONG MỖI NGƯỜI PHỤ NỮ

Lãng mạn, bay bổng và dịu êm chính là cảm nhận đầu tiên khi ngắm nhìn những thiết kế trong BST "HER TO HER".
Lấy cảm hứng từ sự "lãng mạn", "bay bổng", "nữ tính" mà gợi cảm vô cùng của "phái đẹp", các nhà mốt EMSPO mang đến  BST "HER TO HER" trong mùa Hè này với đến nét dịu dàng & tinh tế cho bất kỳ người phụ nữ nào.
Những chi tiết hoa nổi 3D, thêu ren nhẹ nhàng nhưng tinh xảo vô cùng... được lồng ghép một cách đầy nghệ thuật trong những thiết kế đầm xòe, đuôi cá tôn dáng hay cả những thiết kế trễ vai khoe khéo bờ vai trần thon thả của nàng.
Hãy cùng nhìn ngắm các mẫu thiết kế mới nhất từ BST "HER TO HER":





Chất liệu ren bao giờ cũng bật lên nét gợi cảm duyên dáng cho người mặc nhưng ở những thiết kế của "HER TO HER", bạn bắt gặp không chỉ là sự nhẹ nhàng mà còn ấn tượng với hoa văn to bản và sắc nét nổi bật hẳn trên nền vải tafta, lụa mềm mại yêu kiều.












Hãy để BST "HER TO HER" giúp nàng tôn nên tâm hồn "tươi trẻ", "lãng mạn" & "duyên dáng" của những "CÔ GÁI" ẩn dấu trong mình nhé!
Tham khảo BST mới của Emspo tại: http://www.emspo.com.vn/bst-her-to-her  Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangemspo/, Website: http://www.emspo.com.vn/san-pham . Hệ thống showroom của thời trang công sở cao cấp Emspo, xem tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét