Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Phối đồ cho từng dáng người

Bạn biết mình thuộc dáng người nào chưa? Hãy cùng thời trang Emspo tìm hiểu về các form dáng cơ bản để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục và tạo phong cách riêng cho mình nha!

Bí quyết phối đồ cho từng dáng người:


1. Dáng người thước kẻ

Đặc điểm của dáng người hình thước kẻ là vai và eo khá cân đối, thân hình nhỏ nhắn, số đo ba vòng gần như bằng nhau.

Dáng người này rất dễ mặc đồ vì họ cao và gầy, nhưng  đây cũng chính là điểm làm cho bạn trông rất yếu ớt và mỏng manh. Bạn nên chọn trang phục có nhiều họa tiết hoa văn và điểm nhấn nhá giúp tạo đường cong cho cơ thể, chọn lựa các dáng váy chữ A, maxi suông mềm tạo vẻ thướt tha và duyên dáng hơn.

2. Dáng người vận động viên

Đây là dáng người khá nam tính với đặc điểm phần vai to và rộng, bắp tay to. Nếu mặc đồ theo phong cách thể thao thì nhìn họ chẳng khác gì một người đàn ông.

Thay vào đó bạn nên chọn cho mình những thiết kế nữ tính, dịu dàng như nhữngn  chiếc váy bút chì, áo kiểu cách để bớt đi phần thô cứng cơ thể.

3. Dáng người quả táo

Những người phụ nữ thuộc dáng người quả táo thường có phần thân trên lớn hơn phần dưới. Bạn nên chọn những bộ trang phục có phần thân trên tối giản để tạo cảm giác cân đối hơn.

Những thiết kế cổ chữ V, váy suông sẽ giúp bạn che bớt đi những khiếm khuyết trên cơ thể. Không nên chọn những thiết kế quá bó hoặc quá rủ, sọc ngang và họa tiết lớn vì nó sẽ vô tình làm lộ những vùng phì nhiêu trên cơ thể.

4. Dáng người quả Lê

Dáng quả lê thì ngược lại với quả táo, bạn sẽ sở hữu phần vai suôn và nhỏ nhưng phần hông, mông, đùi lại to.

Những thiết kế hở vai, có điểm nhấn phía trên sẽ phù hợp với bạn vì nó sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện lên phần trên của cơ thể. Hãy chọn những thiết kế có màu sắc tương phản để đánh lừa thị giác và đạt hiệu quả tốt nhất nhá.

5. Dáng người đồng hồ cát

Không người phụ nữ nào lại không mong muốn mình được sở hữu thân hình này, khi bạn có dáng đồng hồ cát có nghĩa là tỉ lệ các vòng của bạn cân đối, thân hình hoàn hảo.

Đặc điểm của dáng người đồng hồ cát là có thân hình hấp dẫn, tròn trịa với 3 vòng ngực nở, eo thon, vòng hông đầy đặn. Vì vậy, hãy lựa chọn những trang phục giúp bạn tôn lên những đường cong tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo cổ khoét sâu, chữ V, chiết eo, các thiết kế ôm sát cơ thể trên chất vải mềm mại để tôn nên những đường cong hấp dẫn.
Nếu các cô nàng còn phân vân chưa biết mình nên chọn lựa thiết kế nào để phù hợp với dáng người của mình thì hãy ghé qua Emspo để Emspo có thể tư vấn cho bạn nha!
Hotline: 1900565655 – 0943049820
Chi tiết xem tại web Emspo thời trang công sở
Hoặc tại Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangemspo/
Hệ thống Showroom Emspo




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét