Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Xu hướng sơ mi mặc đẹp 2017

Vẫn luôn là món đồ kinh điển với đủ mọi biến tấu mới mẻ, và đây là những xu hướng sơmi bạn cần phải có trong năm nay.

Xu hướng 2017 cho thấy áo sơ mi dễ mặc và đẹp hơn cả áo phông

Là món đồ cơ bản mà hầu như ai cũng sở hữu vài chiếc, áo sơ mi đơn giản tưởng chừng nhàm chán ngày nào nay lại được biến đổi với đủ mọi hình dáng và phong cách.
Trong năm 2017 này, hãy cùng điểm qua xem xu hướng nào được dự đoán sẽ chiếm trọn cảm tình mà các nàng nên update ngay từ bây giờ nhé.
1. Áo sơ mi thắt eo.
Nếu như những chiếc áo sơ mi đơn giản hàng ngày khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì xu hướng sơ mi thắt eo ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tố nhất trong hè này. Với một chút nhấn nhá ở vòng eo, những mẫu sơ mi này có thể đáp ứng mọi style từ trẻ trung phá cách khi kết hợp cùng giày thể thao, cho đến nữ tính dịu dàng khi diện cùng chân juyp và giày cáo gót.

Không chỉ tạo phong cách ấn tượng, mẫu trang phục này còn tạo đường cong ảo, khiến vòng eo trông thon gọn, đẹp mắt hơn.

2. Áo sơ mi thêu in hoa.

Nhắc đến xu hướng Xuân Hè năm nay, ắt hẳn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi thêu hoa, in hoa đang chiếm trọn cảm tình của các bạn yêu thời trang. Nếu những chiếc áo sơ mi in hoa trên nền vải voan mềm mại sẽ đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, điệu đà thì những họa tiết hoa lá cỏ cây được thêu tay sắc sảo lại khiến chiếc sơ mi tưởng chừng khô cứng trở nên trẻ trung và cá tính bội phần.

Những cô nàng điệu đà hẳn không thể bỏ qua những mẫu áo in hoa  mềm mại, nữ tính.

3. Áo sơ mi bèo nhún điệu đà.

Trong năm 2017 cùng với sự quay trở lại của hàng loạt những xu hướng xưa cũ, thì những mẫu thiết kế bèo nhún trên nền vải voan, vải lụa mềm mại được ứng dụng ngay trên những chiếc sơ mi thông dụng sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt làm tăng vẻ nữ tính, điệu đà.

Vì thiết kế khá "bánh bèo" nên khi mix những mẫu áo sơ mi này, bạn nên lựa chọn những mẫu chân váy chữ A, quần skinny gọn gàng để tổng thể set đồ không bị nặng nề, rườm rà nhé.

4. Áo sơ mi cách điệu ngẫu hứng.

Dù đã từng làm mưa làm gió từ giữa năm ngoái, xuất hiện trên khắp mọi mặt trận thời trang từ sàn catwalk, phim ảnh cho đến style đường phố, nhưng dường như những mẫu sơ mi cổ ngược, cổ ngang vẫn chưa ngừng hot.
Mang lại vẻ cá tính, phá cách, năm nay những mẫu sơ mi cách điệu ngẫu hứng, phần cổ cũng được cách điệu mềm mại, nữ tính
Tham khảo thêm tại web thời trang Emspo: http://www.emspo.com.vn/san-pham
Hoặc tại Facebook: www.facebook.com/thoitrangemspo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét