Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Thời trang công sở - Xu hướng xuân hè 2017

Khi nhắc đến thời trang công sở chắc hẳn cô nàng nào cũng nghĩ ngay tới những bộ đồ đơn giản, kín đáo như những chiếc sơ mi trắng, chân juyp hay quần âu. Nhưng ngày nay, những bộ đồ thời trang công sở đã ngày càng thoải mái và đa dạng hơn trong các thiết kế. Hãy cùng thời trang Emspo tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng 2017 nha!

Thời trang công sở

Vẫn còn mang chút âm hưởng của thời trang 2016, những thiết kế năm nay thiên về các xu hướng mang tính đột phá và phóng khoáng. Các tone màu rực rỡ, cắt xẻ và họa tiết kẻ sọc được các nhà mốt lăng xê mạnh mẽ trên sàn diễn, các thiết kế hở vai, khoét sâu, tua rua & bèo nhún đang làm điên đảo các tín đồ thời trang công sở.
Cập nhập xu hướng mới nhất 2017, thời trang Emspo đưa ra BST “Behind Her” với các thiết kế sơ mi, váy, đầm tươi trẻ mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho các nàng vừa có thể đi làm cũng như xuống phố. Hãy cùng tham khảo xem chiếc đầm nào sẽ phù hợp và được các cô nàng yêu thích nhất trong mùa xuân hè này nha!


Đầm xòe công sở không chỉ giúp nàng khoe được vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà còn mang đến sự tự tin và duyên dáng trong từng chuyển động.


Các nhà mốt tận dụng triệt để các đường khoét sâu, cut- out trong từng thiết kế, tạo điểm hút mắt ấn tượng cho người mặc mà vẫn vô cùng nhã nhặn.


Về chất liệu thì năm nay mọi người vẫn ưu chuộng các chất liệu thoáng mát như  đũi, lạnh, lụa, chiffon,... Các cô nàng đừng bỏ qua những chiếc đầm thoáng mát trên nền chất liệu tuyệt vời này nha!



Theo phong cách Minimalism, set đồ cơ đơn giản mà không hề đơn điệu, với ảo giác từ các đường kẻ thiết kế này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người từ những cô nàng hơi gầy một chút đến đậm đà.






Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo set đồ căn bản này nha, chiếc đầm xòe tuytsi kết hợp với sơ mi lụa organza trong màu xanh cổ vịt sẽ giúp các nàng dấu đi những khiếm khuyết  trên cơ thể và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.
Tham khảo thêm các sản phẩm mới tại Website Emspo thời trang công sở cao cấp
Hoặc tại Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangemspo/ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét